NGÀN HOA DÂNG MẸ


NGÀN HOA DÂNG MẸ
DÂNG HOA KHỐI DI DÂN
GIÁO XỨ KHIẾT TÂM 2017

1. Chào đón Mẹ
“Đây tháng hoa, đoàn con đi hái hoa, ghép ngàn hương sắc kết muôn lời ca. Hoa thắm xinh, dịu thơm hương Thánh Kinh, gói niềm thảo kính tiến dâng hết tình.” Lạy Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ Đồng trinh, đoàn chúng con xin cúi đầu chào Mẹ. Quy tụ bên Mẹ trong lúc này không gì khác hơn ngoài việc chúc tụng, ngợi khen Mẹ. Điều đó được thể hiện qua những bông hoa thắm tươi tượng trưng cho tấm lòng son sắt của mỗi anh chị em di dân chúng con.
Mẹ không những là Mẹ của anh cả Giêsu mà còn là Mẹ của mỗi anh chị em di dân chúng con. Sỡ dĩ Mẹ được lòng Thiên Chúa vì cả cuộc đời Mẹ là cả đời xin vâng theo thánh ý Chúa. Mẹ là người có phúc nhất trong giới phụ nữ vì Mẹ được diễm phúc cưu mang Thánh Thể Thiên Chúa trong cung lòng của mình. Xin cho chúng con biết noi gương Mẹ qua việc cưu mang Chúa Thánh Thể mỗi khi chúng con rước lễ, để rồi tâm hồn chúng con cũng trở nên một nhà tạm sống động giữa thế giới này.
Hôm nay, trong bầu khí tưng bừng rộn rã của mùa hoa, di dân chúng con muốn cùng với tâm tình của muôn con tim yêu thương thảo hiếu, để dâng lên Mẹ ngàn sắc hoa xinh thay cho tấm lòng yêu mến của chúng con. Xin Mẹ luôn đồng hành che chở cho chúng con trên bước đường đời. Mặc cho cuộc sống di dân có khó khăn vất vả thế nào thì chúng con cũng không đánh mất chính mình. Để rồi, chính chúng con trở nên những bông hoa tươi thắm tô điểm cho cuộc đời.

https://www.youtube.com/watch?v=GYKaHFT0BMo&feature=youtu.be


Bài hát 1: ĐÂY THÁNG HOA

2. Tiến hương
Trầm hương ngát thơm, chúng con kính dâng lên Mẹ tựa như tấm lòng của mỗi anh chị em di dân chúng con. Từng làn khói trầm tỏa bay như những áng mây bay cuộn về Thiên quốc nơi Mẹ đang được hưởng hạnh phúc mà Thiên Chúa đã hứa ban cho những ai yêu mến Ngài. Mẹ ơi xin đồng hành với chúng con trên bứơc đường dương thế, dù giữa bao gian nan thử thách, chúng con luôn một niềm tin yêu, phó thác. Để cũng như Mẹ chúng con được hát khen ca ngợi tình Chúa mãi ngàn đời.
https://www.youtube.com/watch?v=dGdP6TxNIdw
Bài hát 2: TIẾN HƯƠNG

3. Dâng Nến
Nhìn lên Mẹ, chúng con không thể không gối quỳ ca tụng Ba Ngôi Thiên Chúa đã tạo dựng nên Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, mà còn lạ lùng hơn nữa cho Mẹ - một phàm nhân lại được diễm phúc cưu mang Con Thiên Chúa làm người. Không những thế, nhờ ơn Chúa, Mẹ là cộng tác viên trọn vẹn nhất vào mầu nhiệm cứu chuộc của Con Thiên Chúa. Chúng con xin gối quỳ lạy tạ Thiên Chúa và cúi đầu kính chào Mẹ.
https://www.youtube.com/watch?v=caH9QIRbHgI&feature=youtu.be
Bài hát 3: NGŨ BÁI

4. Dâng hoa
Lạy Mẹ Maria những cánh hoa thắm xinh trên tay chúng con đây như  muôn lời ngợi khen ca vang nhân đức  cao vời của Mẹ: một đời tín trung như sắc tím, khiết trinh như màu hoa trắng ngần, rực cháy tình yêu như đóa hồng đỏ thắm và xanh ngát một màu tin yêu hi vọng nơi Thiên Chúa. Tất cả nói lên muôn ngàn ân phúc Thiên Chúa tặng ban cho Mẹ. Chúng con xin được cùng hợp với Mẹ tạ ơn Thiên Chúa quyền năng yêu thương và xin được tiến dâng Mẹ ngàn đóa hoa tri ân.
https://www.youtube.com/watch?v=lNos3mRGIOQ&feature=youtu.be

Bài hát 4: NĂM SẮC HOA

MAPHUC,SSS
Tham khảo: 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét